Các giới hạn của tài khoản Facebook Ads mỗi chủ shop online cần phải biết
Tài khoản chạy quảng cáo facebook được biết đến là một giải pháp hiệu quả giúp tăng lượng tương tác đối với khách hàng. Để bán hàng trên facebook hiệu quả không chỉ cần những hình ảnh đẹp của sản phẩm, chất lượng hàng hóa tốt mà còn cả các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Một tài khoản facebook quảng cáo sẽ hỗ trợ tốt cho các chiến dịch đó. Tuy nhiên, các chủ shop cũng cần biết được các giới hạn sau của tài khoản quảng cáo để có thể quản lý fanpage tốt hơn:
![]() |
Tài khoản quảng cáo Facebook giúp tăng hiệu quả kinh doanh |
- Mỗi tài khoản quảng cáo facebook cho lưu trữ tối đa 1000 chiến dịch quảng cáo. Để có thể tiếp cận sâu rộng tới khách hàng bạn cần thường xuyên mở các chiến dịch quảng cáo. Khi biết được giới hạn các chiến dịch của facebook bạn cần xây dựng các chiến dịch độc đáo và hợp lý hơn để đạt kết quả cao nhất.
- Một tài khoản business có thể tạo tối đa được 25 tài khoản quảng cáo kèm theo. Số lượng tài khoản này tương đối lớn, đủ để bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo của mình.
- Facebook giới hạn một tài khoản có thể thêm 25 người cùng truy cập để quản lý. Bởi vậy bạn cần sắp xếp nhân lực một cách phù hợp để điều hành tốt việc hoạt động của fanpage facebook.
- Một tài khoản quảng cáo có thể lưu trữ tối đa 5000 quảng cáo. Nếu muốn tạo các quảng cáo mới bạn cần xóa bớt các quảng cáo đã cũ đi.
Nắm được các giới hạn của tài khoản quảng cáo facebook sẽ giúp bạn quản lý fanpage tốt hơn, đồng thời việc phân bổ các nguồn lực cũng hiệu quả hơn. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn. Chúc việc kinh doanh của bạn gặp nhiều thành công hơn nữa.
Nhận xét
Đăng nhận xét